Cùng nhớ lại EcoFest 2019

Thưa quý nhà đầu tư và đối tác dự án SkyWay!

Gần đây chúng tôi đã thông báo, EcoFest 2020 sẽ bị hoãn lại. Vì thế chúng tôi quyết định hồi tưởng lại những khoảnh khắc rực rỡ nhất của festival năm ngoái và chuẩn bị video mới với các khung hình mùa hè tại EcoTechnoPark.

EcoFest – sự kiện thuyết trình thường niên về công nghệ SkyWay, trong năm 2019 đã có hơn 5000 người từ 50 quốc gia trên thế giới tham gia. Festival đã trở thành một sự kiện quốc tế thật sự, và chúng tôi muốn rằng, các bạn cảm nhận được lòng hiếu khách của EcoFest một lần nữa.

Dù bạn ở đâu mùa hè này, EcoFest cũng sẽ bên bạn. Cùng với đó – những cảm xúc và ấn tượng từ video mới về sự kiện thuyết trình thường niên SkyWay.

Mặc dù EcoFest 2020 đã bị hoãn lại, công việc của dự án SkyWay vẫn đang diễn ra hết tốc lực. Gần đây, việc xây dựng Trung tâm đổi mới SkyWay tại Sharjah đã chuyển sang giai đoạn 2, còn tại khu sản xuất ở Belarus đang tiếp tục việc lắp ráp sát xi mới cho Unibus 25 chỗ và Unicont vận tải hàng hóa.

Trong khi đang chờ đón những thành tựu và ra mắt mới của dự án SkyWay, hãy cùng hồi tưởng lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của EcoFest 2019.

Nguồn: skyway.capital

Xem thêm bài viết

Hỗ trợ từ Kiếm Tiền OK

Bạn cần hỗ trợ về vấn đề gì, hãy liên hệ theo một trong các kênh bên dưới. Tuỳ theo vấn đề yêu cầu, Kiếm tiền OK sẽ hỗ trợ.

Cơ hội là có thật chứ không phải là may mắn hay một sự tình cờ nào đó. Cơ hội luôn hiện hữu xung quanh chúng ta và thường núp dưới cái bóng rủi ro hay thất bại tạm thời. Đó là lý do nhiều người bỏ lỡ cơ hội của mình. Gục ngã hoàn toàn sau thất bại đầu tiên và không bao giờ đứng dậy được nữa, họ không nhận ra rằng, đằng sau mỗi thất bại luôn ẩn chứa một cơ hội lớn.

- Napoleon Hill

Bài liên quan

Hỗ trợ từ Kiếm tiền Ok

Hỗ trợ các thành viên tham gia các kênh kiếm tiền:
Đăng ký tài khoản; xác thực tài khoản; Mua – Bán; Nạp – Rút tiền