Các điều kiện chi tiết về phiếu khuyến mại nhân dịp sinh nhật Anatoli Unitsky

Ngày 12.04, trên toàn thế giới kỷ niệm Ngày Vũ trụ quốc tế, khi con người đầu tiên bay vào vũ trụ.

Ngày kỷ niệm này quan trọng với cả chúng ta, vì dự án SkyWay đã xuất hiện từ một chương trình vũ trụ được kỹ sư Belarus, ông Anatoli Unitsky phát triển. Dự án đã thành hình nhờ hoạt động bền bỉ nhiều năm của ông, và sự ủng hộ của hàng trăm ngàn nhà đầu tư trên toàn thế giới. Để tri ân, mỗi người trong họ sẽ nhận được 2 phiếu khuyến nhân dịp ngày sinh của Anatoli Unitsky 16.04. Nhờ các phiếu khuyến mại, từ 12.04 đến 18.04 sẽ có thể nhận gấp đôi số cổ phần đầu tư.

Ai sẽ nhận được phiếu khuyến mại?

Bạn sẽ nhận được phiếu khuyến mại, nếu bạn đã có ít nhất 1 khoản đầu tư cho bất kỳ số tiền nào, từ khi đăng ký văn phòng cá nhân tới 23:59 ngày 11.04.2021(giờ UTC +3). Đó có thể là bất kỳ khoản đầu tư trả ngay nào, hay ít nhất 1 thanh toán cho gói trả góp. Không quan trọng bạn đã thực hiện đầu tư khi nào.

Ví dụ, nếu trong năm ngoái, bạn đã thực hiện đầu tư trả ngay với số tiền bất kỳ, thì ngày 12.04 bạn sẽ nhận được phiếu khuyến mại. Hay nếu tháng trước, bạn đã mở một gói trả góp, và mới chỉ thực hiện 1 thanh toán cho gói đó, thì bạn cũng sẽ nhận được phiếu khuyến mại ngày 12.04.

Nhưng nếu bạn còn chưa thực hiện khoản đầu tư nào, bạn có thể đăng ký một đề xuất trả ngay bất kỳ, hay mở bất kỳ gói trả góp nào và thực hiện 1 lần thanh toán cho gói đó trong văn phòng cá nhân, trước 23:59 ngày 11.04.2021 (giờ UTC +3) và bạn sẽ nhận được các phiếu khuyến mại cùng với những nhà đầu tư còn lại.

Cách dùng phiếu khuyến mại?

Có thể sử dụng các phiếu khuyến mại nhân dịp sinh nhật Anatoli Unitsky theo 2 cách.

1. Đầu tư và nhận nhiều cổ phần hơn

Sau khi nhận được phiếu khuyến mại, bạn có thể đầu tư trả ngay hay trả góp từ 1000 $ và nhận được số cổ phần nhiều gấp đôi. Ví dụ, nếu bạn đăng ký đề xuất trả ngay 1000 $, có sử dụng phiếu khuyến mại, bạn sẽ nhận được 66 000 cổ phần, thay vì 33 000.

Chú ý:

1 phiếu khuyến mại chỉ được áp dụng cho 1 đề xuất đầu tư. 

‒ Chỉ có thể dùng các phiếu khuyến mại cho các đầu tư trả ngay và trả góp mới, được mở từ 12.04. Đối với các gói trả góp hiện được mở từ trước ngày 12.04, không áp dụng các điều kiện của phiếu khuyến mại.

‒ Bạn sẽ nhận được số cổ phần nâng cao cho đầu tư kèm phiếu khuyến mại, khi bạn thanh toán ngay toàn bộ tiền hoặc khi bạn thực hiện xong thanh toán cuối cùng cho gói trả góp. 

‒ Chỉ có thể dùng tiền từ tài khoản chính hoặc tài khoản bonus để thanh toán đầu tư kèm phiếu khuyến mại. 

‒ Phiếu khuyến mại chỉ áp dụng cho số cổ phần cơ bản và bonus của gói. Extra Bonus của các đề xuất «Kid» và «Student» (nhờ thực hiện mọi thanh toán đúng hạn) sẽ không được tính tăng kèm phiếu khuyến mại.

2. Tặng người khác phiếu khuyến mại

Có thể tặng phiếu khuyến mại cho bất kỳ đối tác nào trong chuỗi cấp 1 của bạn. Trong đó, để nhận phiếu khuyến mại, người nhận phải đã xác nhận đăng ký, được xác minh hồ sơ và đã ký thỏa thuận đối tác.

Người nhận phiếu khuyến mại của bạn, sẽ không thể tặng nó cho người khác, hoặc trả lại cho bạn.

Phiếu khuyến mại có hiệu lực bao lâu?

Phiếu khuyến mại nhân dịp sinh nhật Anatoli Unitsky sẽ có hiệu lực trong 7 ngày, từ ngày 12.04 tới 18.04. Trong đó, sau khi tặng, thời hạn hiệu lực của phiếu sẽ không được tính lại từ đầu. Ví dụ, nếu bạn đã tặng phiếu khuyến mại còn hiệu lực 3 ngày, thì người nhận sẽ có 3 ngày để đăng ký đầu tư với cơ hội nhân đôi số cổ phần nhận được.

Nếu trong vòng 7 ngày, chưa có ai tận dụng phiếu khuyến mại, nó sẽ bị hết hiệu lực và không thể khôi phục được.

Các giới hạn đối với phiếu khuyến mại

‒ Các phiếu khuyến mại không được cộng dồn. Ví dụ, không thể đồng thời áp dụng 2 phiếu khuyến mại 2X (nhân đôi) và nhận được số cổ phần đầu tư gấp 4 lần. 

‒ Các phiếu khuyến mại không áp dụng cho các đề xuất đầu tư cá nhân với chiết khấu từ 1:150 tới 1:600.

‒ Không được đặt trước gói đầu tư trả góp khi dùng phiếu khuyến mại. 

‒ Phiếu khuyến mại sẽ bị hủy bỏ hiệu lực, nếu bạn quá hạn thanh toán tiếp theo gói trả góp.

Theo skyway.capital

Xem thêm bài viết

Hỗ trợ từ Kiếm Tiền OK

Bạn cần hỗ trợ về vấn đề gì, hãy liên hệ theo một trong các kênh bên dưới. Tuỳ theo vấn đề yêu cầu, Kiếm tiền OK sẽ hỗ trợ.

Cơ hội là có thật chứ không phải là may mắn hay một sự tình cờ nào đó. Cơ hội luôn hiện hữu xung quanh chúng ta và thường núp dưới cái bóng rủi ro hay thất bại tạm thời. Đó là lý do nhiều người bỏ lỡ cơ hội của mình. Gục ngã hoàn toàn sau thất bại đầu tiên và không bao giờ đứng dậy được nữa, họ không nhận ra rằng, đằng sau mỗi thất bại luôn ẩn chứa một cơ hội lớn.

- Napoleon Hill

Bài liên quan

Hỗ trợ từ Kiếm tiền Ok

Hỗ trợ các thành viên tham gia các kênh kiếm tiền:
Đăng ký tài khoản; xác thực tài khoản; Mua – Bán; Nạp – Rút tiền