Tuyến đường dạng cứng tại EcoTechnoPark cấu tạo thế nào?

Video mới đăng tải, tổng quan về cấu trúc dẫn đường dạng cứng tại trung tâm thử nghiệm SkyWay ở Belarus. Thông tin về tuyến đường được chia sẻ bởi phó tổng công trình sư về khoa học của Công ty «Unitsky String Technologies Co.» ông Sergey Artyushevskiy.

Theo lời ông Sergey, tại EcoTechnoPark đã quy hoạch xây dựng tuyến đường dạng cứng dài 17 km. Tuy nhiên, việc xây dựng đã bị cản trở bởi các đầm lầy được bảo tồn đặt chắn tuyến đường. Vì thế, chiều dài tuyến đường hiện có chỉ đạt 1 km.

Như Sergey ghi nhận, chiều dài tuyến đường dạng cứng tại EcoTechnoPark là chưa đủ để thử nghiệm Unibus cao tốc tới 500 km/h. Vì thế, hiện đang diễn ra việc hoàn thiện tuyến đường mới dài 22 km, nơi có thể cho thấy tốc độ tối đa của vận tải.

Trong video mới đăng tải có thêm nhiều chi tiết hơn từ EcoTechnoPark.


Nguồn: skyway.capital

Xem thêm bài viết

Hỗ trợ từ Kiếm Tiền OK

Bạn cần hỗ trợ về vấn đề gì, hãy liên hệ theo một trong các kênh bên dưới. Tuỳ theo vấn đề yêu cầu, Kiếm tiền OK sẽ hỗ trợ.

Cơ hội là có thật chứ không phải là may mắn hay một sự tình cờ nào đó. Cơ hội luôn hiện hữu xung quanh chúng ta và thường núp dưới cái bóng rủi ro hay thất bại tạm thời. Đó là lý do nhiều người bỏ lỡ cơ hội của mình. Gục ngã hoàn toàn sau thất bại đầu tiên và không bao giờ đứng dậy được nữa, họ không nhận ra rằng, đằng sau mỗi thất bại luôn ẩn chứa một cơ hội lớn.

- Napoleon Hill

Bài liên quan

Hỗ trợ từ Kiếm tiền Ok

Hỗ trợ các thành viên tham gia các kênh kiếm tiền:
Đăng ký tài khoản; xác thực tài khoản; Mua – Bán; Nạp – Rút tiền