VNDC x Livetrade: Hợp tác xây dựng nền tảng DIPO cho người Việt

Hôm nay, ngày 16/07/2020, VNDC và Livetrade chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược để cùng phát triển nền tảng IPO dựa trên công nghệ Blockchain và VNDC Stablecoin (DIPO).

Giới thiệu LiveTrade

LiveTrade là công ty tài chính có trụ sở chính tại Mỹ (Địa chỉ: 16192 Coastal Highway, Lewes, DE 19958, USA), được thành lập và phát triển bởi một nhóm chuyên gia người Việt Nam và Mỹ, đứng đầu là Lê Phạm. Livetrade tập trung cung cấp giải pháp tài chính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho phép các doanh nghiệp SMB có thể tiếp cận được các nhà đầu tư cá nhân và nguồn vốn từ các quỹ đầu tư mạo hiểm. (Xem thêm tại livetrade.io).

Hiện tại, LiveTrade đang đóng vai trò là cầu nối giữa những nhà đầu tư nước ngoài với Việt Nam. LiveTrade hiện tại đã hợp tác với Nexo để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ của Nexo ở Việt Nam.

Nền tảng DIPO đầu tiên trên thế giới

DIPO (Digital Initial Private Offering) là nền tảng kỹ thuật số cung cấp các giải pháp tài chính và đầu tư cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên toàn thế giới. DIPO cho phép các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể gia tăng vốn dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn bằng phương pháp số hóa các cổ phiếu, cổ phần hoặc chứng khoán của công ty và giao dịch trên nền tảng giao dịch kỹ thuật số của DIPO. LiveTrade sẽ giữ vai trò thẩm định các doanh nghiệp dựa theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Ủy ban Chứng Khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) để bảo đảm hoạt động đầu tư diễn ra một cách chuyên nghiệp, minh bạch và an toàn.

Những nhà đầu tư nước ngoài cũng sẽ có thể sử dụng DIPO để tiếp cận cơ hội đầu tư vào những doanh nghiệp tại các quốc gia khác mà thông thường là quá khó khăn hoặc không thể nắm bắt được do những khác biệt về quy trình và thủ tục tài chính, từ đó mở ra những cánh cửa mới cho nhà đầu tư, đẩy nhanh tiến trình sản sinh lợi nhuận.

Nội dung hợp tác VNDC x Livetrade

Trên cơ sở đồng hành, phối hợp xây dựng một nền tảng công nghệ tài chính mở trên nền tảng VNDC Stablecoin. VNDC và LiveTrade công bố thỏa thuận hợp tác kinh doanh với những nội dung chính như sau:

  1. Hợp tác xây dựng xây dựng nền tảng DIPO dựa trên công nghệ Blockchain đầu tiên trên thế giới. VNDC tập trung phát triển công nghệ và sản phẩm để cung cấp cho người dùng tại Việt Nam và các khu vực trên thế giới. Mang lại những trải nghiệm đột phá về đầu tư tài chính cho người dùng dựa trên nền tảng là VNDC Stablecoin. Livetrade sẽ phát triển các mô hình kinh doanh, thẩm định và trực tiếp làm việc với doanh nghiệp và nhà đầu tư để đảm bảo một môi trường đầu tư lành mạnh, minh bạch.
  2. Hợp tác triển khai dịch vụ vay thế chấp tài sản số (VNDC Credit Line) dành cho cộng đồng Việt. Livetrade hiện là đối tác duy nhất của Nexo tại Việt Nam. Hợp tác cùng Nexo và Livetrade, VNDC sẽ cung cấp cho người sử dụng chức năng có thể tạo các khoản vay VNDC, USDT từ VNDC Wallet với sự hỗ trợ tài sản từ Nexo. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo các khoản vay ra VNDC trực tiếp từ ứng dụng Nexo. VNDC sẽ lựa chọn Nexo là nơi lưu trữ một phần tài sản của VNDC để được kế thừa gói bảo hiểm trị giá 100 triệu đô (Bitgo).
  3. LiveTrade trở thành đối tác kinh doanh chính thức của VNDC tại Mỹ (Đối tác kim cương) để triển khai các dịch vụ mua/bán VNDC cho người sử dụng tại Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới. VNDC không chỉ dành cho người Việt nam mà còn dành cho cộng đồng người Việt trên toàn thế giới và những người nước ngoài yêu mến hoặc muốn đầu tư vào thị trường Việt Nam. Từng bước đưa VNDC trở thành công cụ trao đổi giữa người Việt Nam và cộng đồng nhà đầu tư tiền mã hóa trên toàn thế giới.

VNDC

VNDC là cánh cổng kỹ thuật số cung cấp đồng Stablecoin đầu tiên của cộng đồng người Việt trên toàn thế giới. Sứ mệnh của VNDC là đưa Việt Nam gần hơn đến những ứng dụng của công nghệ Blockchain nói chung và tiền điện tử nói riêng, giúp các nhà đầu tư tiền điện tử ở Việt Nam dễ dàng mua bán, trao đổi các loại tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum thông qua đồng VNDC được đảm bảo giá trị bằng tài sản thực tương ứng với tỉ giá không đổi 1VNDC=1VND.

VNDC cung cấp tính năng Credit Line cho phép người dùng tạo khoản vay thông qua đảm bảo bằng tài sản số. Bằng tính năng này, người dùng sẽ sử dụng tài sản số của mình là các đồng crypto như Bitcoin, Ethereum, USDT và USDS làm tài sản bảo đảm để tạo hạn mức vay tín dụng trên nền tảng của VNDC. Người dùng sẽ có thể sử dụng tiền mặt trong khoản vay để tiếp tục đầu tư hoặc tiêu dùng mà không cần phải bán đi tài sản với giá trị có thể tăng lên từng ngày. VNDC và Livetrade (Nexo) sẽ là người bảo đảm an toàn cho tài sản của bạn khi bạn thực hiện cho vay hoặc thực hiện các khoản vay.

Nguồn: VNDC.IO

Xem thêm bài viết

Hỗ trợ từ Kiếm Tiền OK

Bạn cần hỗ trợ về vấn đề gì, hãy liên hệ theo một trong các kênh bên dưới. Tuỳ theo vấn đề yêu cầu, Kiếm tiền OK sẽ hỗ trợ.

Cơ hội là có thật chứ không phải là may mắn hay một sự tình cờ nào đó. Cơ hội luôn hiện hữu xung quanh chúng ta và thường núp dưới cái bóng rủi ro hay thất bại tạm thời. Đó là lý do nhiều người bỏ lỡ cơ hội của mình. Gục ngã hoàn toàn sau thất bại đầu tiên và không bao giờ đứng dậy được nữa, họ không nhận ra rằng, đằng sau mỗi thất bại luôn ẩn chứa một cơ hội lớn.

- Napoleon Hill

Bài liên quan

Hỗ trợ từ Kiếm tiền Ok

Hỗ trợ các thành viên tham gia các kênh kiếm tiền:
Đăng ký tài khoản; xác thực tài khoản; Mua – Bán; Nạp – Rút tiền