Cơ hội đầu tư có 102

Tại sao phải đầu tư?

Thống kê cho thấy trên 90% những người giàu có/tự do tài chính đều có nhiều hơn một nguồn thu nhập. Ngược lại, những người sống trong nghèo khó chỉ có một nguồn thu nhập. Có thể thấy việc có đa nguồn thu nhập (trong khi vẫn duy trì công việc chính của bạn) là yếu tố giúp bạn trở nên thành công về tài chính.

Một trong những nguyên nhân khiến người giàu ngày càng giàu, người nghèo ngày càng nghèo, còn giới trung lưu thì thường mắc nợ là cách họ tạo ra nguồn thu nhập khác nhau.

Nếu bạn để tiền tiết kiệm ngủ trong tài khoản ngân hàng, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nhận về số tiền lớn hơn số tiền bạn tiết kiệm là bao. Ngược lại, những người giàu có tạo ra nguồn thu nhập thụ động từ những giao dịch đầu tư vào thị trường tài chính một cách có tính toán và họ thường đầu tư từ rất sớm.

Đầu tư là một cách tạo ra nguồn thu nhập thụ động. Bạn có thể bắt đầu bằng cách trích ra một khoản tiền nhàn rỗi mỗi tháng từ tài khoản tiết kiệm hiện tại của mình. Hầu hết các kênh đầu tư như cổ phiếu, trái phiếu, bất động sản … cung cấp lợi nhuận cho bạn trong trung và dài hạn. Khoản đầu tư nhỏ mỗi tháng sẽ tạo giá trị gia tăng, giúp cho tổng số tiền bạn đầu tư càng ngày càng tăng theo cấp số nhân trong tương lai!

Đầu tư vào thị trường tài chính giúp bạn tiến xa hơn so với nơi bạn đang sống. Ngoài việc bạn có thêm thu nhập thụ động hàng tháng, không bị phụ thuộc vào thời gian làm việc tại văn phòng mà còn được tự do đi đây đi đó mà không phải lo về khoản thu nhập bị ngắt quãng.

Hãy tận dụng cơ hội đầu tư vào một dự án toàn cầu, dự án đã cho cả thế giới thấy sự hiệu quả và cần thiết của mình.

Chương trình sẽ hết hạn sau:

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Đầu tư vào SkyWay

Cơ hội bạn nhận được cổ phần trong một công ty vận tải phát triển nhanh chóng

SkyWay là gì?

SkyWay – vận tải chạy bằng điện, đi trên cao, không người lái, di chuyển trên các ray đường dây độ bền cao.

Thái tử Dubal ghé thăm SkyWay và trải nghiệm con tàu Unibus đường ray đơn



SkyWay đó là:

Giải pháp đổi mới cho các vấn đề hiện nay của vận tải đô thị, vận tải hàng hóa và cao tốc.

Dự án quốc tế, đang được phát triển tại Belarus và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Cơ hộ trở thành đồng sở hữu của công nghệ, điều mà trên thế giới chưa có loại tương tự.


Ủng hộ dự án như thế nào?

Các khoản đầu tư của bạn có thể đem lại cổ tức sau khi hiện thực hóa thương mại của dự án tại các nước khác nhau. Có thể đầu tư với số tiền tối thiểu 50$ hoặc trả góp trong 10 tháng.


Đầu tư vào SkyWay có an toàn không?

Không an toàn và các kênh khác cũng vậy. Sẽ không có kênh nào bước đầu an toàn cho đến khi mọi thứ rõ ràng và dự án đó thành công mới gọi là an toàn.

Ví dụ, nhiều năm trước. Khi Facebook, Apple, Google… ở giai đoạn khởi nghiệp, mấy ai nghĩ và khẳng định được nó sẽ an toàn cho đến ngày nay!

Đầu tư là một cách phòng thủ lạm phát. Những nguy cơ từ bên ngoài như chiến tranh tiền tệ hay khủng hoảng kinh tế toàn cầu đồng nghĩa với rủi ro tỉ lệ lạm phát tại Việt Nam nói riêng và Quốc tế nói chung không giữ được ở mức an toàn. Kể cả khi bạn gửi tiền vào ngân hàng, lãi suất mỗi năm chỉ khoảng 8% trong khi lạm phát có thể vượt qua 2 con số (trên 10%). Đầu tư sẽ giúp bạn giữ cho tiền của mình luôn tăng và tránh được nguy cơ mất giá hơn so với gửi tiết kiệm.


Nhiều người biết rằng đầu tư luôn tiềm ẩn rủi ro nhưng họ sẽ không vì thế mà bỏ qua cơ hội nắm giữ thứ mà mình thích.

Ví dụ, một nhà đầu tư bất động sản đã không còn cảm hứng với thị trường bất động sản khi thị trường đóng băng, họ muốn tìm kiếm một thị trường tiềm năng hơn, mới mẻ hơn và thách thức hơn. Đối với một nhà đầu tư chuyên nghiệp tính phiêu lưu đã ăn sâu vào máu của họ, với họ một thị trường chứa nhiều rủi ro cũng là một thị trường đáng để thử sức vì lợi nhuận thu được cũng cao tương tự.

Ai cũng có thể đầu tư

SkyWay được cấp vốn theo mô hình crowd funding. Nó đề xuất cơ hội đầu tư với những số tiền nhỏ. Vì thế, ai cũng có thể góp phần vào sự phát triển của dự án.

3 năm

Thu hút đầu tư vào SkyWay

400.000 nhà đầu tư

Hỗ trợ sự phát triển của dự án

200 nước

Hàng ngàn người tham gia vào dự án

Lợi ích của bạn là gì?

Cơ hội nhận lợi nhuận

Hiện nay bạn có thể đầu tư vào SkyWay với chiết khấu rẻ hơn tới hàng chục lần so với giá trị định mức tiềm năng của các cổ phần trong dự án.

Cổ phần trong một tập đoàn khổng lồ

Bạn có thể trở thành đồng sở hữu của một công ty vận tải lớn nhất trong thế kỷ XXI.

Cổ tức từ việc thực hiện

Bạn có thể nhận được lợi nhuận từ mỗi dự án SkyWay được thực hiện, tương ứng với số cổ phần của bạn trong công ty.

Việc đầu tư vào SkyWay diễn ra thế nào?

Nhà đầu tư

Chủ sở hữu sàn crowdfunding

Đơn vị nắm giữ các cổ phần GTI

Chủ sở hữu công nghệ SkyWay

Công ty quản lý tập đoàn SkyWay

Tiền của nhà đầu tư

NDT

NDT SWI

UC

GTI UC

Nhà đầu tư chuyển tiền cho công ty Sky World Community, ký kết với công ty hợp đồng vay chuyển đổi.

Bạn có thể xem mẫu hợp đồng trong văn phòng cá nhân Sky World Community tại mục “Đầu tư của tôi”, trang “Các tài liệu (Giấy tờ”

Khi ký kết hợp đồng vay chuyển đổi nhà đầu tư, nếu muốn, ký kết yêu cầu, theo đó người này ngay lập tức nhận được sở hữu các cổ phần công ty và trở thành đồng sở hữu công nghệ SkyWay.

Nếu nhà đầu tư không ký kết yêu cầu, thì người này cung cấp số tiền của mình với các điều kiện của khoản vay: người này có thể nhận lại chúng trong vòng 3 năm với lãi suất tới 4%.

Sau khi ký kết hợp đồng, nếu nhà đầu tư ký kết yêu cầu, thông tin của người này sẽ được chuyển sang quỹ ERSSH III để đăng ký các cổ phần.

36.67% cổ phần đặc quyền GTI được chuyển sang ERSSH III*. Các cổ phần đặc quyền được đưa vào vốn điều lệ của ERSSH III** và trên cơ sở đó quỹ phát hành các cổ phần thông thường của mình.

Như vậy, quỹ ERSSH III đảm bảo sẽ nhận được phần trăm lợi nhuận từ công ty GTI***. Những số tiền này sẽ được trả cho các nhà đầu tư dưới dạng cổ tức hay thông qua bỏ phiếu ý kiến chung có thể được sử dụng, ví dụ, để tái đầu tư vào dự án hạ tầng SkyWay khác.

* (việc chuyển cổ phần được ghi trong Biên bản ghi nhớ đầu tư tại trang 8, mục 1.2 (a) (ii))
** (cấu trúc vốn điều lệ của quỹ ERSSH III được trình bày trong Biên bản ghi nhớ đầu tư tại trang 7)
*** (số tiền cổ tức cho các cổ phần đặc quyền được xác định trong Biên bản ghi nhớ đầu tư tại trang 8, mục 1.2 (a) (ii))

Các cổ phần được đăng ký sở hữu trên cơ sở hợp đồng vay chuyển đổi và yêu cầu, mà nhà đầu tư ký kết. Sau khi thanh toán gói đầu tư, ký kết hợp đồng và yêu cầu, Sky World Community chuyển thông tin của nhà đầu tư sang ERRSH III.

Các cổ phần ERRSH III trở thành sở hữu của nhà đầu tư, còn các thông tin về nhà đầu tư được đưa vào sổ đăng ký các chủ sở hữu cổ phần ERSSH III.

Từ thời điểm này, nhà đầu tư có thể nhận được trích lục chính thức từ sổ đăng ký, xác nhận quyền sở hữu cổ phần của người này.

Tiền của nhà đầu tư được chuyển sang GTI* để dùng cho việc phát triển công nghệ SkyWay**:

  • Phát triển EcoTechnoPark – trung tâm thử nghiệm, trình diễn và chứng nhận các hệ thống vận tải-hạ tầng SkyWay. Hiện nay tại EcoTechnoPark đã xây dựng được 5 loại tuyến đường, trên đó di chuyển 8 loại phương tiện vận tải;
  • Mở rộng khu sản xuất, tại đó hiện nay có hơn 800 chuyên gia đang làm việc;
  • Xúc tiến các dự án quốc tế. Năm 2018 đã bắt đầu việc xây dựng trung tâm SkyWay tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Trung tâm này sẽ trở thành nơi trình diễn vận tải đường dây cho khu vực Trung Đông và nhánh vận tải chức năng. Diện tích công viên SkyWay tương lai sẽ là hơn 50 ha.

* (GTI, như một đối tượng của việc chuyển các khoản đầu tư, được xác định trong Bản ghi nhớ đầu tư tại trang 9, mục 1.2, (d) (i))** Mục đích sử dụng tiền được ghi trong phần mở đầu của Bản ghi nhớ đầu tư, tại trang 3

Tại sao SkyWay lựa chọn crowd funding?

Số tiền lớn

Để thực hiện một loại hình vận tải hoàn toàn mới, có thể đáp ứng bất kỳ nhiệm vụ vận tải nào, cần một số tiền lớn (240 triệu USD). Trong giai đoạn ý tưởng thì các quỹ và nhà đầu tư lớn không đáp ứng việc cấp vốn như thế.

Mức đầu tư tối thiểu thấp

Nhờ mức đầu tư tối thiểu ban đầu thấp, chúng tôi mở ra cơ hội hợp tác với số lượng không giới hạn, và điều đó làm tăng luồn đầu tư vào dự án.

Sự quan tâm của mọi người

Mọi người muốn chính mình ảnh hưởng lên tương lai bản thân và sẵn sàng làm điều đó. Khi người dùng cuối chi trả cho việc phát triển sản phẩm — nó chứng minh nhu cầu và tính cần thiết của sản phẩm ấy trên thị trường.

Phổ biến hóa

Crowd funding — đó là công cụ để phổ biến SkyWay. Việc xúc tiến ý tưởng về phương tiện vận tải mới, thân thiện môi trường mở ra luồn đầu tư bổ sung và đồng thời gia tăng nhu cầu trên thị trường.

Tại sao SkyWay sử dụng chương trình đối tác?

Tất cả đều sử dụng nó

Các chương trình đối tác được sử dụng bởi những công ty lớn nhất trong những lĩnh vực khác nhau. Công ty Hotellook và Aviasales trả bonus cho việc mua vé và đăng ký ở khách sạn theo link của các đối tác. Các chương trình đối tác của Alfa-bank và SKB-bank cho phép các đối tác nhận được hoa hồng cho việc mở tài khoản, phát hành thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ theo các link quảng bá của họ.

Nó có lợi về kinh tế

Chúng tôi không có chi phí quảng cáo cho những phương thức đắt tiền để thu hút các nhà đầu tư, mà có thể những phương thức ấy không hoạt động. Thay vì đó, chúng tôi sử dụng chương trình đối tác, nó đảm bảo việc chi trả bonus cho các đối tác chỉ khi có các khoản đầu tư mới. Như vậy, số tiền bỏ ra đảm bảo đem lại kết quả, và chúng tôi có thể sử dụng vốn đầu tư thu được cho việc phát triển dự án.

Nó gây dựng lòng tin vào công nghệ

Mỗi đối tác SkyWay là một nhà đầu tư của công ty. Các đối tác của chúng tôi đề xuất không chỉ một sản phẩm hay dịch vụ bên ngoài, mà là một công nghệ, 
điều mà chính họ đã đầu tư vào. 71% các đối tác của chúng tôi tái đầu tư số tiền bonus thu được 
vào công nghệ SkyWay.

Nó hoạt động

Chính nhờ các khoản đầu tư thu được qua chương trình đối tác, chỉ trong vài năm chúng tôi đã phát triển và sản xuất được 9 model thành phần di chuyển, xây dựng 5 loại tuyến đường tại EcoTechnoPark ở Belarus và bắt đầu việc xây dựng trung tâm đổi mới SkyWay tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

SkyWay đã đạt được những gì?

Nhờ việc kết nối hàng trăm ngàn người trên khắp thế giới, SkyWay đã có thể đạt được nhiều hơn dự kiến với những khoản tiền nhỏ.

Việc sản xuất

Hiện tại SkyWay có hệ thống sản xuất công nghệ cao riêng, công suất của nó cho phép thực hiện các đơn hàng đầu tiên xây dựng các tuyến đường và mọi hạ tầng vận tải SkyWay. Trong các nhà máy của SkyWay có sử dụng thiết bị Haas, bộ phần mềm Dassault Systèmes và những thiết bị khác, hiệu quả và hiện đại nhất.

Play Video
Play Video

Hạ tầng và các tuyến đường

Tại EcoTechnoPark xây dựng 5 loại cấu trúc dẫn đường, trên đó vận hành các phương tiện SkyWay – hệ thống đường loại rắn, bán rắn, treo, siêu nhẹ và vận tải cho một số loại hàng hóa. Mẫu trạm dừng 2 tầng SkyWay, trạm bốc dỡ hàng tự động đã được xây dựng. Hàng rào đường dây thông minh và cầu đường dây đã được dựng lên.

Thành phần di chuyển

Đã sản xuất được 7 loại phương tiện vận tải: vận tải hành khách – unibus treo, unibus đường ray kép, unibus cao tốc, uniwind treo 2 chỗ, unibike, unicar; unitruck tải hàng và unitrans. Phần lớn các phương tiện vận tải đã được chứng nhận bởi các cơ quan chính phủ ở các nước khác nhau.

Play Video
Play Video

Đặt hàng sơ bộ

Rất nhiều đoàn đại biểu từ các nước và châu lục khác nhau đã đến thăm EcoTechnoPark, họ bao gồm các đại diện giới khoa học, giới vận tải, chính quyền cấp cao nhất. Đã thực hiện nhiều buổi thuyết trình công nghệ SkyWay, cũng như đàm phán về việc thực hiện thực tế nó.

Hãy tận dụng cơ hội đầu tư vào một dự án toàn cầu, dự án đã cho cả thế giới thấy sự hiệu quả và cần thiết của mình.

Chương trình sẽ hết hạn sau:

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Tại sao đầu tư bây giờ lại có lợi?

Chiết khấu cao

Hiện tại cổ phần SkyWay có thể mua với giá thấp hơn hàng chục lần so với giá trị định mức theo đánh giá độc lập. Sau mỗi giai đoạn mức chiết khấu sẽ thấp đi.

Đồng sở hữu công nghệ SkyWay

Khi đầu tư bây giờ, bạn trở thành đồng sở hữu mọi công nghệ và khi hiện thực hóa chúng bạn có thể nhận cổ tức từ mỗi dự án. Sau giai đoạn thứ 15 cơ hội này sẽ không còn nữa.

Gìn giữ thiên nhiên

Khi góp phần vào việc phát triển công nghệ SkyWay bây giờ, bạn đang giúp đỡ việc bảo tồn hệ sinh thái của hành tinh cho bản thân và các thế hệ tương lai.

Nhà đầu tư khắp nơi nói về SkyWay

Nhà đầu tư SkyWay từ Anh "Tôi rất hạnh phúc rằng đang tham gia tại đây!"

Nhà đầu tư SkyWay từ Latvia: "Tôi biết bắt đầu từ số 0 là gì"

Nhà đầu tư SkyWay từ Hà Lan: "SkyWay - đó là tương lai của chúng ta"

Nhà đầu tư SkyWay từ Indonesia: "Khoản đầu tư của bạn sẽ có lời"

Nhà đầu tư SkyWay từ Bỉ: "Ở nơi đây cảm thấy một năng lượng đặc biệt"

Nhà đầu tư SkyWay từ Columbia: "Dự án này có thể thay đổi cuộc sống của nhiều người"